Wednesday, July 27, 2016

Ý nghĩa thiết kế logo của hãng xe Honda




Không ai rõ được năm bắt đầu của Honda Motor Company, nhưng người ta nói rằng công ty đã tồn tại vả phát triển từ khoảng 58 năm nay.Honda là công ty sản xuất xe hơi nổi tiếng đã được thiết lập bởi Soichiro Honda và đã đạt được thành công lớn và độ tin cậy trong suốt những năm qua. Logo Honda đã được tạo ra ở đâu đó giữa năm 1996 và năm 2001. Công ty cũng là một nhà sản xuất xe máy hàng đầu và các nhà sản xuất ô tô có lợi nhuận nhất thứ ba. Hôm nay,  công ty Honda sản xuất xe hơi tiên tiến, xe máy, dụng cụ điện, thiết bị hàng hải, vv...
Logo Honda là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất và nổi tiếng hiện nay đang tồn tại, và một biểu tượng tuyệt vời của  độ bền và sự tự tin.
YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO HONDA
Dự án mẫu thiết kế logo của Honda của công ty rất thanh lịch, sang trọng và thu hút được sự công nhận từ khắp nơi trên thế giới.
Hình dạng của Honda Logo:
Honda đã duy trì hình ảnh tinh vi trên mỗi logo mà Honda sở hữu. Các dòng xe máy của Honda mang vẻ đẹp đặc trưng cho logo Honda Wings, Acura xe ô tô bao gồm của Honda 'A' logo, Honda đua xe bao gồm Honda ô tô đi kèm với logo Honda 'H', Honda đua, và xe vận chuyển mang logo Honda Marine. Thông thường, logo Honda chứa cùng một chữ là 'H',  rộng rãi từ phía trên và mỏng hơn từ phía dưới.
Màu sắc của Honda Logo:
Logo Honda có màu kim loại màu xám bạc, trong đó cung cấp cái nhìn rất rạng rỡ và tạo cảm hứng cho thương hiệu. Khi nhìn vào logo Honda có sự phản chiếu ánh sáng trong nền logo mà khi nhìn vào biểu tượng có vẻ rất phong cách, phản chiếu làm logo trở nên tỏa sáng hơn.
Font của Honda Logo:
Tên công ty  nằm trong logo Honda được đặt dưới chữ "H", cho nó một cái nhìn đơn giản và hấp dẫn, thu hút nhiều ánh nhìn. Các font là có chân và được in đậm, làm cho công ty nổi bật hơn.

No comments:

Post a Comment