Wednesday, July 27, 2016

Mẫu thiết kế logo mà HP ra mắt trên dòng laptop khủng


HP hãng công nghệ vừa tung ra dòng laptop mỏng nhất thế giới vào tháng tư vừa qua, công ty có trụ sở đặt tại thung lũng Silicon. Nhân dịp này họ đã cũng đã ra mắt mẫu thiết kế logo  mới, chính mẫu logo này họ đã từ chối từ nhiều năm trước.


Hãng HP đã công bố mẫu laptop Spectre 13 của họ cùng với thiết kế logo vô cùng tối giản hoàn toàn mới mẻ. Nó sẽ là biểu tượng logo sử dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp của hãng sắp tới. Đây là một sự thay đổi mạnh mẽ của họ so với logo trước đó sử dụng ký tự HP theo font chữ serif.
Mẫu logo mới có 4 đường thẳng với chiều dài khác nhau 2 dài 2 ngắn là đại diện của 2 chữ HP cách điệu gợi đến logo cũ của HP. Những ai đã quen thuộc với logo cũ của HP sẽ nhìn ra dễ dàng hơn so với những người còn xa lạ với thương hiệu này. Tuy nhiên, nếu thiết kế logo này được gắn trên laptop thì bạn sẽ có thể nhận ra được ngay.
HP đã từng từ chối mẫu thiết kế logo này 5 năm trước khi họ hợp tác với công ty thiết kế logo chuyên nghiệp Moving Brands trong dự án thiết kế lại thương hiệu.
Tham vọng của họ là chuyển mình từ một công ty công nghệ lớn nhất thế giới thành một trong những thương hiệu quyền lực nhất thế giới.
Lấy chủ đề về “Sự tiến bộ của con người”, nhóm sáng tạo đã tạo nên bộ ấn phẩm thiết kế có sự gắn kết từ thương hiệu HP, bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu cho đến giao diện website.


No comments:

Post a Comment