Friday, July 29, 2016

HP ra mắt trên dòng laptop khủng với mẫu thiết kế logo mới

Hãng công nghệ có trụ sở tại thung lũng Silicon vừa tung ra dòng laptop HP mỏng nhất thế giới vào tháng Tư vừa qua. Trong dịp này họ cũng đã ra mắt mẫu thiết kế logo mới, là logo mà họ đã từng từ chối nhiều năm trước.

Hãng HP đã công bố mẫu laptop Spectre 13 của họ cùng với thiết kế logo vô cùng tối giản hoàn toàn mới mẻ. Nó sẽ là biểu tượng logo sử dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp của hãng sắp tới. Đây là một sự thay đổi mạnh mẽ của họ so với logo trước đó sử dụng ký tự HP theo font chữ serif.
mẫu logo mới nhất mà Hp đang sử dụng là 4 đường thẳng nghiêng khoảng 10 độ về bên phải 2 dài 2 ngắn sáng ở phía trên và tối khi xuống phía dưới gợi đến logo cũ của HP. Những ai đã xem qua hoặc đã quen thuộc với logo cũ của HP sẽ nhận ra dễ dàng so với những người còn xa lạ với thương hiệu này. Tuy nhiên, nếu thiết kế logo này được gắn trên laptop thì bạn sẽ có thể nhận ra được ngay.

Trước khi chính thức đưa vào sử dụng HP đã từng từ chối mẫu thiết kế logo này 5 năm trước khi họ hợp tác với  công ty thiết kế logo chuyên nghiệp  Moving Brands trong dự án thiết kế lại thương hiệu.

Tham vọng của họ là muốn chuyển mình từ một công ty công nghệ lớn nhất thế giới trở thành một trong những công ty có thương hiệu quyền lực nhất thế giới.
Lấy ý tưởng từ chủ đề về "sự tiến bộ của con người", nhóm sáng tạo đã tạo nên bộ ấn phẩm thiết kế gắn kết từ thương hiệu HP, từ bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu cho đến giao diện wesite.




No comments:

Post a Comment