Friday, July 1, 2016

Thiết kế logo với hình biểu tượng con vật

 Để thiết kế một logo đẹp không phải là vấn đề dễ dàng. Làm sao khi người khác nhìn vào họ cảm thấy nhớ lâu, ấn tượng mạnh về mẫu thiết kế đó trong khoảng thời gian dài hoặc có thể kéo dài nhiều năm.

Theo cảm nhận của con người thì mẫu vật thể từ xung quanh như cây cỏ, con mèo, đàn ông, đàn bà, chuột, nhà... nó sẽ ghi nhớ rất lâu trong bộ não của chúng ta. Bộ não của chúng ta thường nhận biết hình khuôn mặt khi bạn nhìn vào đầu tiên rất nhanh chóng như gấu, mèo và tất cả nó đã ghi nhớ là các chi tiết khó nhớ, phức tạp.
Vì thế không nên giống vật thể thực tế quá mức vì nó xuất hiện ngoài đời quá nhiều. Nếu trừu tượng quá mức đến chung chung thì sẽ gây khó khăn cho bộ não hoặc quên chúng hoàn toàn.  Vì vậy bạn có thể tưởng tượng xem nếu ngoài đời 1 vật thể trừu tượng với vật thể cụ thể bạn sẽ nhớ cái nào lâu hơn.
Dưới đây là ba kỹ thuật thiết kế logo online cơ bản, bạn có thể sử dụng để có logo đáng nhớ.
1. Thiết kế logo với hình con vật

Tạo logo với biểu tượng từ con vật rất dễ gây thu hút
Động vật luôn là nguồn cảm hứng, là con vật gần gũi với chúng ta hằng ngày, mỗi con vật đại diện cho mỗi sức mạnh khác nhau là một cách để đại diện cho thương hiệu của bạn, đại diện cho một sản phẩm, dịch vụ  và đặc điểm cụ thể. Con trâu, con sư tử đại diện cho sức mạnh, con rồng cho sự cao quý, con mèo cho sự nhanh nhẹn, con cá heo cho niềm vui, Báo Puma nhanh nhẹn, tinh tế...  .Để thiết kế của mình được lấy cảm hứng thành công từ con vật thì hãy xem xét thật kỹ khách hàng của bạn phụ hợp với loại động vật nào. Sự lựa chọn là vô tận.


 Logo với cảm hứng từ voi
Khi chọn ra được cho mình một con vật hãy tìm, khai thác sức mạnh của vật thể nó sẽ mang đến cho bạn sự thành công tuyệt vời, mỗi một phong cách thiết kế là một cảm nhận khác nhau đại diện cho hai hình trên.

 2. Thiết kế với vật thể thiên nhiên

Logo với hình táo cắn dở, một thương hiệu rất nổi tiếng của công ty Apple
Lá, hoa, cỏ, cây là những thứ tồn tại trong môi trường tự nhiên. Vì sao khi đem vào  nó lại là một thiết kế logo đẹp, thu hút người xem nhu vậy.
Một phong cách sáng tạo phù hợp với ngành thực phầm, du lich có mang đến sự kỳ diệu, sáng tạo dường như bạn không ngờ tới.
Cây cối thiên nhiên thường mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trong lành, vui tươi mang cảm giác thoải mái cho con người khi  nhìn vào vật thể. Vì vậy công việc của bạn nên áp dụng nó ngay vào thiết kế của mình để làm thiết kế của bạn thêm  sống động hơn.
 3. Thiết kế logo với hình khuôn mặt

Logo với hình khuôn mặt
Từ thời xa xưa con người sinh ra để sinh tồn và phát triển, nương tựa sống theo nhóm vì thế con người thường đại diện cho niềm tin sức mạnh, toát lên từ nhũng thiết kế logo hình mặt người. Thường thì khi nhìn vào những logo này chúng ta sẽ nhớ đến nó ngay bởi nó có nét đặc trưng riêng mà con người không thể quên


Não luôn nhớ khuôn mặt với những đặc điểm nổi bật. Vậy tại sao bạn không chọn cách thiết kế này ?

Các trường hợp nên tránh.
Không nên gây ra cảm giác đau cho não. có thể ảnh hưởng đến tính nguyên bản của sự vật. Nhưng đừng cụ thể hóa thực tế vật thể. Có nhiều thương hiệu họ sử dụng cả mặt động vật như sư tử, hổ để làm logo cho thương hiệu. nhưng cách làm logo này gây ra sự nhàm chán, khuôn khổ so với nhiều người khác.
Nghệ thuật thiết kế logo luôn có sự sáng tạo. Hãy thiết kế một logo khuôn mặt bằng cánh hoa, một con vật có hình vật thể như thế sẽ làm logo thêm phần sinh động hơn. Hãy là nghệ sĩ thực thụ để truyền nguồn cảm hứng cho thiết kế. nhu một cách sẽ dạy ta trở thành họa sĩ và nghe nhạc sẽ giúp chúng ta có cảm nhận thật sâu sắc về âm nhạc. Hãy biến trí tưởng tượng độc đáo của chúng ta để nó có thể trở nên tuyệt vời hơn. Và học hỏi cách mà các nghệ sĩ khác sử dụng trí óc họ như thế nào.
Là một nhà thiết kế không nên quá rập khuông, hay là một nhà sáng tạo , linh hoạt nó luôn cần thiết cho bạn. Tùy trường hơp bạn có thể sử dụng 3 cách thiết kế logo như thế này. VISLOGO chúc bạn có một sự lựa chọn tốt cho mẫu thiết kế của mình

No comments:

Post a Comment