Monday, July 18, 2016

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ LOGO BẤT ĐỘNG SẢN ẤN TƯỢNG NHẤT

Bạn đã bao giờ nhìn thấy ngôi nhà giống bên dưới trước đây chưa? Chắc hẳn là rồi đúng không – nó không phải là ngôi nhà thực sự mà là mẫu thiết kế logo hình ngôi nhà. Trong số nhiều logo bất động sản đều có những hình ảnh với mái nhà dốc và những ô cửa vuông, lơ lửng trong không gian hay kết tụ với những thứ khác tạo thành khối vật lý khó hiểu. Chúng đang có mặt ở khắp nơi và gây nên sự nhàm chán với những hình ảnh6 thương hiệu hết sức chung chung như vậy.


Một kiểu logo bất động sản hay gặp trên shutterctock.com

Hãy suy nghĩ thực tế về vấn đề này. Rất nhiều nhà thiết kế, trong những khoảng khắc đánh rơi mất cảm hứng sáng tạo, đã rơi vào trong hố sâu của những ý tưởng chung chung như thế. Nó là sự thật đang diễn ra. Nhưng nó không phải là cái cớ để tiếp diễn. Việc tạo nên những mẫu thiết kế logo bất động sản thông minh và độc đáo là hoàn toàn khả thi, và bạn đang nợ khách hàng của bạn và chính bản thân bạn những sáng tạo đỉnh cao đó đấy!
Bây giờ thì hãy xem qua những mẫu thiết kế logo bất động sản ấn tượng nhất dưới đây để có thêm nhiều cảm hứng sáng tạo hơn nhé. Hãy chọn hướng đi phù hợp và chúc bạn sẽ tạo ra được logo phù hợp.

Sử dụng chữ cái đầu trong tên thương hiệu:

Thường những công ty đã lấy những chữ cái trong tên thương hiệu được thiết kế cách điệu thành những chữ cái liên quan đến lĩnh vực xây dưng để tạo nên mẫu thiết kế hết sức ấn tượng, độc đáo dưới đây:








Tạo nên khung cảnh:

Hãy thay thế nó bằng ý tưởng thật độc đáo, tạo sự liên tưởng đến vị trí dự án hay văn hóa địa phương nơi đó, vì hầu hết các công ty bất động sản đều lấy ý tưởng này. Dưới đây là những ví dụ tiêu biểu:







Chỉ đơn giản là khác biệt:

Nói thì dễ hơn làm, nhưng hãy nắm bắt ý tưởng khi có cảm hứng. Điều quan trọng là đừng để bị sa lầy trong những biểu tượng ngôi nhà trừu tượng nhạt nhẽo, vì chúng chắc chắn sẽ làm hỏng góc nhìn của bạn.
Thay vào đó, hãy xem qua những mẫu thiết kế logo bất động sản mà trong đó có điểm nhấn tạo nên sự độc đáo.









Nếu bạn cảm thấy hữu ích hãy giúp chúng tôi share nó nhé.

No comments:

Post a Comment