Tuesday, November 15, 2016

Ý nghĩa và sự ra đời của mẫu thiết kế logo Converse

Converse là một công ty thời trang nổi tiếng thế giới của Mỹ chuyên sản xuất giày dép, quần áo thể thao và đồ thể thao. Hiện nay công ty có trụ sở chính tại North Andover, Massachusetts, ban đầu nó được thành lập bởi Marquis Mills Converse với cái tên là "Công ty Giày Cao su Converse" có trụ sở tại Malden, Massachusetts vào tháng Hai năm 1908.
Mẫu thiết kế logo thương hiệu Converse

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Converse

Converse là một công ty con và thuộc sở hữu hoàn toàn của Nike

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA MẪU THIẾT KẾ LOGO 

Công ty bắt đầu sản xuất giày Converse All Star dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ vào năm 1917. Charles "Chuck" Taylor, là một cầu thủ bóng rổ huyền thoại của Firestones Akron, là cầu thủ đầu tiên ủng hộ thương hiệu. Ông nói thêm chữ ký của mình vào biểu tượng "All Star" vào năm 1921.



Hình dạng của mẫu thiết kế logo Converse

Mẫu thiết kế logo Converse là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất và dễ nhận ra trong ngành công nghiệp thể thao. Jim Labadini, là một trong những nhân viên của công ty, đã tạo 1 dấu ấn đáng nhớ với chữ V và ngôi sao bên trái biểu tượng trong năm 1970 mà vẫn còn xuất hiện trên các sản phẩm giày dép khác nhau của Converse.

Phiên bản hiện tại của mẫu thiết kế logo thương hiệu Converse bao gồm một ngôi sao được đặt bên trong một hình tròn. Logo thay thế phổ biến nhất của các ngôi sao Converse đặt bên trong hình vuông chữ "O".

Màu sắc của logo Converse 

Mẫu thiết kế logo bao gồm 2 màu sắc chính là trắng và đen. Việc sử dụng màu trắng trong logo Converse đại diện cho sự tinh khiết, quyến rũ và tinh tế của thương hiệu. Trong khi màu đen tượng trưng cho sự xuất sắc, uy tín và sang trọng.

Font chữ của mẫu thiết kế logo Converse

Mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp của Converse được thiết kế đặc trưng với kiểu chữ tùy chỉnh và hiện đại của font sans-serif.

No comments:

Post a Comment