Monday, November 21, 2016

Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu Green Bay Packers

The Green Bay Packers là một trong những đội bóng đá Mỹ lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong lịch sử của National Football League (NFL). Được thành lập vào ngày 11 tháng 8 năm 1919 bởi Earl “Curly” Lambeau and George Whitney Calhoun và có trụ sở tại Green Bay, Wisconsin, họ đã giành được một kỷ lục với 13 chức vô địch.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Green Bay Packers


Packers từ lâu đã là đối thủ của Chicago Bears, Detroit Lions và Minnesota Vikings.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO GREEN BAY PACKERS 

Hình dạng và màu sắc của mẫu thiết kế logo Green Bay Packers 

Các hình bầu dục tạo thành một chữ "G" trong logo của Green Bay Packers, nó được thiết kế vào năm 1961 bởi Gerald Braisher là quản lý thiết bị của nhóm nghiên cứu, phối hợp với các trợ lý của ông John Gordon, người cũng là một sinh viên nghệ thuật. Việc thiết kế, bao gồm hình dạng của quả bóng đá hình chữ "G", đã được phê duyệt bởi huấn luyện viên trưởng sau đó là 'Packers Vince Lombardi. Tuy nhiên, nó đã trải qua những thay đổi nhỏ vào năm 1980.

Nhóm nghiên cứu đã sử dụng "màu xanh lá cây và vàng" trong mẫu thiết kế logo thương hiệu của họ kể từ đầu những năm 1950. Cả hai màu sắc trong logo Green Bay Packers mang ý nghĩa là thành công, tăng trưởng, sự tươi mới, uy quyền và niềm đam mê.

Font chữ của mẫu thiết kế logo Green Bay Packers 

Mẫu thiết kế logo đã được tạo trong một kiểu chữ "G" dài tùy chỉnh thích hợp.



No comments:

Post a Comment