Friday, November 18, 2016

Ý nghĩa sự ra đời của mẫu thiết kế logo thương hiệu Caterpillar

Caterpillar Inc, thường được gọi là "CAT", là một công ty rất nổi tiếng của Mỹ chuyên về máy móc hạng nặng, động cơ, tua bin, xây dựng và trang thiết bị khai thác mỏ. Caterpillar là một trong những nhà cung cấp công nghệ nổi bật nhất trên thế giới.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu CATERPILLAR


Hiện tại công ty có trụ sở tại Peoria, Illinois, công ty sử dụng hơn 125.341 người trên khắp thế giới với tổng tài sản là 89.350.000.000 $ Mỹ vào của năm 2012.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO CATERPILLAR 

Hình dạng và màu sắc của logo Caterpillar 

Mẫu thiết kế logo Caterpillar đã trải qua những thay đổi khác nhau kể từ khi thành lập vào năm 1925. Mẫu thiết kế logo mới nhất của nó nổi bật với tên công ty trong một dạng chữ viết tay điên rồ mà được ví giống như một con ấu trùng bò. Các máy móc và các sản phẩm khác của công ty Caterpillar Inc ngay lập tức dễ nhận biết trên toàn thế giới với một hình ảnh mang tính biểu tượng đáng nhớ "CAT logo" của mình. Công ty đã tạo ra một chi tiết bổ sung bằng cách thêm một hình "tam giác vàng" trong logo để làm cho logo trở nên bắt hơn.

Trong khi việc sử dụng màu vàng trong logo của Caterpillar miêu tả niềm vui, năng lượng và sự lạc quan, màu đen lại tiêu biểu cho sự xuất sắc, sức mạnh và sang trọng.

Font chữ của mẫu thiết kế logo Caterpillar 

Mẫu thiết kế logo thương hiệu của Caterpillar sử dụng một hình thức sửa đổi một chút của họ phông chữ Helvetica®.

No comments:

Post a Comment