Monday, November 21, 2016

Ý nghĩa ra đời của mẫu thiết kế logo ban nhạc rock Nirvana

Nirvana là một trong những ban nhạc rock có ảnh hưởng nhất và thành công của những năm cuối thập niên 1980 và đầu những năm 1990. Ban nhạc gồm bộ ba quyền lực Mỹ gồm Kurt Cobain, Krist Novoselic và Dave Grohl. Các ban nhạc nắm giữ một vị trí quan trọng trong cảnh grunge Seattle. Nirvana thường được coi là một trong những ban nhạc rock vĩ đại nhất trong lịch sử của nền âm nhạc Mỹ cũng như sức ảnh hưởng của nó trên toàn thế giới.
Mẫu thiết kế logo thương hiệu của ban nhạc Nirvana

Nirvana đã bán được hơn 75 triệu bản nhạc trên toàn thế giới. Một vài trong số các album nổi tiếng nhất của họ bao gồm Bleach (1989), Nevermind (1991) và In Utero (1993).

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ RA ĐỜI CỦA MẪU LOGO NIRVANA                                 
Hình dạng của logo Nirvana

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Nirvana được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế logo ban nhạc rock được nhận biết rộng rãi trên toàn thế giới. Nó bao gồm một khuôn mặt tươi cười cách điệu. Theo một tuyên bố của ban nhạc cho biết, khuôn mặt hạnh phúc này đã thực sự truyền cảm hứng bởi các phù hiệu của "Lusty Lady", một câu lạc bộ xơ xác nằm ở trung tâm thành phố Seattle.

Màu sắc của logo Nirvana

Việc sử dụng màu vàng trong mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và ấn tượng của Nirvana tượng trưng cho niềm vui và năng lượng của ban nhạc, trong khi màu đen là hiện thân cho quyền lực tối cao của ban nhạc.

Font chữ của logo Nirvana

Mẫu thiết kế logo Nirvana kết hợp với các kiểu chữ Onyx trong mẫu thiết kế logo này của ban nhạc.

No comments:

Post a Comment