Wednesday, November 23, 2016

Ý nghĩa ra đời của mẫu thiết kế logo game Playstation

PlayStation (đôi khi còn được gọi tắt là PS) là một series cực kỳ phổ biến của video game console sản xuất, tiếp thị và thuộc sở hữu của Sony Computer Entertainment Inc. Nó lần đầu tiên được công khai giới thiệu tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 1994. PlayStation hiện nay là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và thành công nhất trong ngành công nghiệp game.

Mẫu thiết kế logo đen trắng hiện tại của PlayStation

PlayStation tài trợ nhiều trò chơi thể thao vận động cơ sở khác nhau và nhiều hoạt động khác, bao gồm cả trượt ván và đua Dragster.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO PLAYSTATION 

Mẫu thiết kế logo PlayStation qua các thời kỳ


Hình dạng và màu sắc của logo PlayStation 

Mẫu thiết kế logo thương hiệu PlayStation chắc chắn là một trong những biểu tượng nổi tiếng và quen thuộc nhất trong thị trường game. Trong quá trình phát triển thương hiệu ở những giai đoạn đầu của nó là vào năm 1994, hơn một vài chục khái niệm logo đã được đệ trình chính thức kể từ đó.

Mẫu thiết kế logo PlayStation bây giờ tượng trưng cho một chữ PS kết hợp sử dụng bốn màu sắc tươi sáng (màu đỏ, vàng, xanh lá cây và xanh dương) nhằm thể hiện sự rực rỡ, niềm đam mê, niềm vui, sự quyến rũ và sang trọng của game đột phá giao diện điều khiển này. Nó đã được khái niệm hóa bởi Manabu Sakamoto, các nghệ sĩ đồ họa Nhật Bản thuộc các công ty thiết kế logo chuyên nghiệp hàng đầu của Nhật cùng tạo ra các biểu tượng VIAO tuyệt vời cho tập đoàn Sony.

Logo PlayStation thường được nhìn thấy trong một bảng màu đen và trắng đã tạo cho nó một cái nhìn rất sang trọng và thu hút.

Font chữ của logo PlayStation 

Mẫu thiết kế logo PlayStation được kết hợp trong một kiểu chữ tùy chỉnh thiết kế bởi Sakamoto.





No comments:

Post a Comment