Sunday, November 20, 2016

Ý nghĩa ra đời của mẫu thiết kế logo thương hiệu bóng chuyền DODGERS

Los Angeles Dodgers là một trong những đội bóng chày chuyên nghiệp và thành công nhất trong lịch sử của môn thể thao này. Hiện tại đội bóng có trụ sở tại Los Angeles, California. Đội bóng chuyên chơi ở giải hạng Liên đoàn Tây Quốc gia của giải Major League Baseball (MLB). Đội bóng được thành lập ở Brooklyn, New York vào năm 1883, họ đã chuyển tới Los Angeles năm 1958.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Dodgers

Dodgers đã giành sáu danh hiệu World Series và 21 cờ hiệu quốc gia League. Sân vận động hiện tại của họ là sân vận động Dodger nằm liền kề với trung tâm Los Angeles.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA DODGERS 

Hình dạng của mẫu thiết kế logo Dodgers 

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Dodgers là một trong những biểu tượng thể thao phổ biến nhất và ngay lập tức dễ nhận ra trên thế giới. Với một quả bóng chày đang bay lên và tên của đội bóng "Dodgers script", nó đã được giới thiệu vào năm 1938. Các biểu tượng vẫn gần như không thay đổi gì trong hơn bảy thập kỷ qua.

Màu sắc của mẫu thiết kế logo Dodgers 

Màu xanh trong logo Titans mô tả sức mạnh, đẳng cấp và sự xuất sắc của đội bóng, trong khi màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê, lòng dũng cảm, năng lượng và sự hứng thú của toàn đội.

Font chữ của mẫu thiết kế logo Dodgers 

Mẫu thiết kế logo Dodgers đã kết hợp trong một kiểu chữ vẽ tay thích hợp khi đưa vào mẫu thiết kế của mình.



No comments:

Post a Comment