Friday, October 28, 2016

Ý nghĩa và lịch sử ra đời của mẫu thiết kế logo Heineken

Heineken (Heineken Brouwerijen) là một công ty sản xuất bia Hà Lan nổi tiếng thế giới có trụ sở chính ở Amsterdam. Công ty được thành lập vào năm 1864 bởi Gerard Adriaan Heineken. Một trong những thương hiệu bia phổ biến nhất thế giới, Heineken được sản xuất bởi 40 nhà máy bia tại hơn 39 quốc gia trên toàn cầu.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Heineken


Công ty sản xuất và bán hơn 170 nhãn hiệu bia quốc tế, địa phương và khu vực (1 phần từ Heineken Pilsener) như Tiger, Starobrno, Birra Moretti, Murphy và Ochota.

Khẩu hiệu phổ biến của Heineken ở Anh là "Refreshes the parts other beers cannot reach".

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN LOGO HEINEKEN 

Hình dạng và màu sắc của logo Heineken 

Heineken sử dụng hai biểu tượng khác nhau, cụ thể là  "Authenticity logo” and the “Star-Heineken logo". Các khẩu hiệu hiện tại của Heineken là "Open Your World".

"Authenticity logo" thường được gắn liền với những thương hiệu bia Heineken Pilsener. Nó được chế tác một cách cẩn thận để tượng trưng và củng cố chất lượng của thương hiệu sản xuất bia, sự tin cậy và tầm quốc tế của nó. "Star-Heineken logo" đã được thực hiện để truyền đạt và làm nổi bật chủ nghĩa hiện đại, độc đáo. Nó chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực quan trọng khác nhau như tài trợ, hàng hóa và bao bì.

Ba chữ "E" trong mẫu thiết kế logo cố ý nghiêng về phía sau để tạo ra một hiệu ứng mỉm cười; mà thực sự là một ý tưởng của Freddy Heineken -  là chủ tịch và giám đốc quảng cáo trong suốt những thập kỷ sau chiến tranh.

Font chữ của logo Heineken 

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Heineken sử dụng một kiểu chữ tùy chỉnh trong thiết kế bởi Jeroen Klaver.

No comments:

Post a Comment