Friday, October 21, 2016

Mẫu thiết kế logo công nghệ Intel có ý nghĩa như thế nào?


Intel là tập đoàn nổi tiếng thế giới với các thiết bị điện tử được thành lập từ năm 1968. Trụ sở chính đặt tại Santa Clara, California, Mỹ, Intel Electronics là một nhà sản xuất hàng đầu của máy tính cá nhân, chipset bo mạch chủ, card mạng và CCN, bộ nhớ flash, chip đồ họa, xử lý nhúng và một loạt các thiết bị khác liên quan đến truyền thông và công nghệ.

Intel đã làm việc rất thông minh về chiến lược tiếp thị của mình. Công ty đã trở thành một trong những thương hiệu máy tính nổi tiếng thế giới. Các biểu tượng Intel ban đầu là "Intel Inside" trong đó bao gồm một 'e rớt "được tạo ra bởi người sáng lập Silicon Valley, Robert Noyce và Gordon Moore, gần như khoảng 39 năm trở lại.

YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO INTEL

Công ty sửa đổi mẫu thiết kế logo thương hiệu của mình từ 'e rớt' phiên bản cho một vòng chạy xung quanh tên của công ty với phương châm sáng tạo 'Leap Ahead'. Logo mới của Intel, tinh xảo thể hiện mục tiêu của công ty trong tương lai.


Hình dạng của Logo Intel:

Logo mới của Intel bao gồm một vòng chạy xung quanh tên của công ty với một khẩu hiệu 'Leap Ahead'. Nó làm nổi bật sự sang trọng của logo Intel cùng với kế hoạch tiếp thị hiệu quả cho việc di chuyển về phía trước với vận tốc cao.

Màu sắc của các Logo Intel:

Logo Intel sử dụng một màu xanh ánh sáng để tạo ra một ấn tượng của sự thống trị và quyền lực của công ty trong tâm trí của người tiêu dùng.


Font của Logo Intel:

'Càng đơn giản, càng tốt' chiến lược được sử dụng cho các font chữ của logo của Intel để tạo ra 1 hình ảnh táo bạo và mạnh mẽ cho công ty. Một font chữ rất đơn giản và rõ ràng được sử dụng trong logo của Intel.

Mặc dù mẫu thiết kế logo của Intel đã được sửa đổi trong những năm qua nhưng nó vẫn trở thành 1 hình ảnh thành công cho công ty.

No comments:

Post a Comment