Monday, October 24, 2016

Lịch sử và sự ra đời của mẫu thiết kế logo Batman

Batman là một nhân vật hư cấu rất phổ biến thuộc sở hữu của Comics DC. Nó được tạo ra bởi Bob Kane và Bill Finger và công khai xuất hiện tháng 5 năm 1939 trong một cuốn sách truyện tranh. "Superman", là một nhân vật đã đạt được phổ biến rộng lớn trong quần chúng trong một khoảng thời gian rất ngắn.


Nhân vật Batman khái niệm hóa bởi Kane mô tả một người đàn ông quần đỏ với một chiếc mặt nạ domino và có hai cánh mạnh mẽ với một cái chụp được thêm vào mặt nạ, đôi cánh được thay thế bằng một cái áo choàng và quần bó màu đỏ đã được loại bỏ hoàn toàn như Batman mới đeo găng tay. Ngón tay được lấy cảm hứng từ người anh hùng Scotland "Robert Bruce", cũng đã đưa ra một danh tính bí mật cho Batman mà ông đặt tên là "Bruce Wayne".


YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN LOGO BATMAN 

Có một số phiên bản sửa đổi cho các mẫu thiết kế logo thương hiệu Batman, nhưng phiên bản thường xuyên nhất được sử dụng đã được đặc trưng trong các bộ phim của Comics DC từ năm 2003. Nó bao gồm một dấu hiệu một con dơi trông rất mạnh mẽ và khác biệt trực quan.

Hình dạng của logo Batman 

Logo Batman là một trong những logo đáng nhớ về một siêu anh hùng và sáng tạo nhất từng được tạo ra. Nó có tính năng của một con dơi màu đen với đôi cánh đặt bên trong một hình bầu dục, nhằm xác định sự sang trọng, chủ nghĩa anh hùng và lòng dũng cảm.

Màu sắc của logo Batman 

Mẫu thiết kế logo Batman gồm hai màu - màu đen và màu vàng. Trong khi màu vàng miêu tả sự phong phú, lạc quan, vị giác và trí tưởng tượng; màu đen tượng trưng cho lòng dũng cảm và sự xuất sắc.

No comments:

Post a Comment