Friday, October 28, 2016

Ý nghĩa và lịch sử ra đời của mẫu thiết kế logo Firefox

Mẫu thiết kế logo trình duyệt web Firefox


Mozilla Firefox là một trình duyệt web miễn phí dựa trên các động cơ bố trí Gecko được phát triển bởi Mozilla Corporation và Mozilla Foundation. Ban đầu phát hành vào ngày 09 tháng 11 năm 2004, hiện nay là một trong những trình duyệt web được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

Firefox có sẵn trong hơn 79 ngôn ngữ khác nhau.

YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO FIREFOX 

Hình dạng của logo Firefox

Phiên bản hiện tại của mẫu thiết kế logo thương hiệu Firefox được giới thiệu vào năm 2003 và đã trải qua một vài thay đổi nhỏ trong những năm qua. Stephen Descroches, Daniel Burka đã khái niệm hóa các thiết kế cuối cùng mà sau này được đưa ra bởi Jon Hicks. Nó mô tả một con cáo lửa bao quanh một trái đất cách điệu.

Các biểu tượng tượng trưng cho phạm vi toàn cầu của trình duyệt và tốc độ "cháy", bổ chứng cho tuyên bố rằng Firefox có thể đọc toàn bộ trên internet.

Màu sắc của logo Firefox

Mẫu thiết kế logo Firefox bao gồm các sắc thái khác nhau của màu xanh, màu đỏ và màu vàng. Tất cả những màu sắc đại diện cho quyền lực, sự hứng thú, tốc độ, độ chính xác, uy quyền và sự lộng lẫy.

Font chữ của logo Firefox

Mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp Firefox sử dụng kiểu chữ Meta Bold-Roman được thiết kế bởi thợ in Đức Erik Spiekermann vào năm 2003.

No comments:

Post a Comment