Monday, October 17, 2016

35 mẫu thiết kế logo ấn tượng từ thìa và muỗng

Người ta tin rằng một thiết kế logo chuyên nghiệp là bản sắc của một công ty, đó là lý do tại sao khi bạn nhìn thấy cái muỗng và nĩa kết hợp trong một logo nó sẽ tạo ra một gợi ý trong tâm trí của bạn rằng đây chắc chắn là một nhà hàng hoặc một dịch vụ thực phẩm. Nhưng điều này lại không đúng trong trường hợp này, loại logo này cũng có thể được sử dụng bởi các ngành công nghiệp và các công ty chế tạo thìa và nĩa. Vì vậy, việc có một logo đúng cho công ty của bạn là điều quan trọng nhất mà có thể nhận ra các dịch vụ của bạn chỉ cần nhìn vào logo .

Điều này là loại logo có thể hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống, khách sạn, cửa hàng thực phẩm, nhà hàng địa phương. Nếu bạn đang suy nghĩ để mở ra loại hình kinh doanh này hơn là có một cái nhìn tại các mẫu sẵn có sẽ hướng dẫn bạn một cách tốt hơn và bạn sẽ có thể thiết kế một logo tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn.

Bài viết này đã liệt kê một số mẫu thiết kế logo thuong hiệu đẹp nhất như một liều cảm hứng cho các nhà thiết kế sáng tạo.

Cadabra iMage Studio


Foodshop Online


City Cafe


Flavor Studio


Carreo


Healthy Food Symbol


Yorktown Cinema


Reserve Seats


LunchInOffice


Winefork


Two Knives & One Fork

Kulinare


Kitchen Love


Spoon


Venice Restaurant


Iron Curtain


TheRoyalChef


Monomeal


Eggspoon


Fish Food


Swift Spoon Catering


Mangione


The Kitchen NYC


Maritza Caters


Fritschburg


Food Boutique


Lunch With Me


Squid Row Gastro Bar


Foodaholic


Kitchen Writings


No comments:

Post a Comment