Monday, October 24, 2016

Mẫu thiết kế logo Xerox có ý nghĩa như thế nào?


Xerox Corporation là một công ty quản lý tài liệu đa quốc gia của Mỹ nổi tiếng thế giới có trụ sở chính ở Rochester, New York. Một vài trong số các sản phẩm của nó bao gồm máy in, máy photocopy và máy in sản xuất kỹ thuật số. Được thành lập vào năm 1906 là "hóa ha lo ít công ty nhiếp ảnh", tên hiện tại của công ty đã được chuyển thể vào năm 1961.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu XEROX


Với tổng tài sản  30.010.000.000$ năm 2012, công ty sử dụng 146.000 nhân lực trên khắp thế giới.

THIẾT KẾ TỐ, LỊCH SỬ VÀ CÁC EVOLUTION XEROX LOGO


Logo Xerox tiến hóa từ mẫu thiết kế logo cũ

Hình dạng và màu sắc của Xerox Logo

Phiên bản hiện tại của mẫu thiết kế logo Xerox đã được giới thiệu trong năm 2008 nhưng vẫn phù hợp với các xu hướng mới trong thời đại của Internet và đa phương tiện. Biểu trưng mang tính biểu tượng bốn thập kỷ tuổi này đã bị loại bỏ, như là biểu tượng mới này đánh dấu sự chuyển đổi của công ty từ một nhà cung cấp ảnh và giải pháp tài liệu cho một tập đoàn công nghệ thông tin tiên tiến.

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Xerox mới được thiết kế với chữ thường và hình cầu màu đỏ nhằm truyền đạt một cảm giác của thế giới, với một hình chữ thập màu trắng hoặc là minh họa của một chữ "X", chữ cái đầu tiên của tên công ty. Các thiết kế mới nhằm xây dựng mẫu thiết kế logo Xerox như một thương hiệu gần gũi hơn mà không ảnh hưởng đến danh tiếng hoàn hảo của nó đối với kỹ thuật và công nghệ.

Màu sắc của logo Xerox 

Màu đỏ trong logo Xerox tượng trưng cho niềm đam mê, sức mạnh và lòng dũng cảm của công ty.

Font chữ của logo Xerox

Logo Xerox sử dụng kiểu chữ FS Albert làm cho mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

No comments:

Post a Comment