Friday, October 21, 2016

Mẫu thiết kế logo câu lạc bộ bóng đá Futbol Club Barcelona có ý nghĩa như thế nào?

Futbol Club Barcelona, ​​thường được gọi là Barcelona ​​là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp nổi tiếng từ Barcelona, ​​Catalonia, Tây Ban Nha. Được thành lập vào năm 1899 nó đã trở thành một câu lạc bộ bóng đá giàu thứ hai trên thế giới và có doanh thu ước tính 398 triệu € trong năm 2012.


Mẫu thiết kế logo thương hiệu Barcelona


Các câu lạc bộ được coi là một trong những câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thành công nhất trên thế giới, đã tham gia rất nhiều cuộc thi và giành được nhiều giải vô địch thế giới.

YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO BARCELONA

Hình dạng và màu sắc của mẫu thiết kế log Barcelona 

Mẫu thiết kế logo thương hiệu đầu tiên của FC Barcelona bao gồm một cấu trúc hình kim cương. Vương miệng Aragon và con dơi của vua James được đặt ở trên và nó được bao quanh bởi một vòng nguyệt quế ở phía bên trái và một nhánh cọ vào phía bên phải. Năm 1910, một cuộc thi được tổ chức cho các thành viên câu lạc bộ. Carles Comamala, người cũng chơi cho câu lạc bộ vào thời điểm đó, đã tạo ra một thiết kế hoàn hảo mà vẫn được sử dụng cho đến ngày nay với một số sửa chữa lớn nhỏ.

Phiên bản hiện tại của mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và ấn tượng Barcelona là 1 biểu tượng chứa một dấu thập màu đỏ ở góc trên bên trái trong khi cờ Catalan được đặt bên cạnh nó. Những màu sắc của đội bóng là màu xanh và màu đỏ, được hiển thị trong các đường kẻ sọc ở phía dưới. Hai màu sắc được cho là lấy cảm hứng từ đồng phục của đội bóng trường Merchant Taylor



No comments:

Post a Comment