Wednesday, August 10, 2016

Ý nghĩa và lịch sử đằng sau mẫu thiết kế logo Acura

Lịch sử của Acura:

Thương hiệu Acura được thành lập vào năm 1986. Nó lần đầu tiên được ra mắt tại Bắc Mỹ bởi một trong những hãng xe nổi tiếng nhất Nhật Bản. Kỹ sư Honda đã háo hức để tạo ra một chiếc xe mới có thể đại diện cho sự đổi mới, năng lượng và phong cách. Kết quả là, Acura đã trở thành thương hiệu lần đầu tiên của Nhật Bản chuyên sản xuất các loại xe sang trọng. Các tính năng chính của họ bao gồm không chỉ hiệu suất tuyệt vời, nhưng cũng sang trọng được phản ánh trong tất cả các dòng xe được sản xuất bởi công ty.


Mẫu thiết kế logo Acura đã được tạo ra để cho giống như sự kết hợp của hai công ty. Một mặt nó trông giống như chữ A vòng tròn bên trong. Mặt khác, nó cũng tương tự với chữ H in hoa của Honda. Logo đã được phát triển trong suốt toàn bộ lịch sử của thương hiệu. Nó xuất hiện màu sắc mới và các biến thể và một số biểu tượng có màu trắng. Màu này được coi là đại diện cho toàn vẹn, độ tinh khiết và sự tự tin. Một số biểu tượng cũng có những yếu tố đen mà phản ánh sức mạnh, sang trọng và tinh tế. Logo được nhận biết trên toàn thế giới cũng như chất lượng của mỗi chiếc xe được sản xuất bởi công ty.

Thương hiệu xe hơi Nhật Bản bắt đầu chinh phục thị trường ô tô sau khi Thế chiến II. Ý tưởng sáng tạo của họ đã làm cho nó có thể để biến công ty của họ thành những công hàng đầu của thị trường oto trên toàn thế giới. Quá trình tái thiết bên ngoài đã làm cho nó có thể cho các hãng xe lớn của Nhật Bản để khởi động thực sự đoạt giải thưởng dối trá của xe mà quản lý để cạnh tranh với các thương hiệu xe hơi tại Mỹ trên lãnh thổ của mình. Acura thương hiệu là một ví dụ hoàn hảo của sự cạnh tranh thành công như vậy.

Điều này thực sự là nỗ lực đầu tiên của kỹ sư Honda để có vị trí trên thị trường của những chiếc xe sang trọng. Ý tưởng chính là để cung cấp một cái gì đó khác với công nghệ phương Tây và tính năng.


Ôto Acura đã làm nổi bật thương hiệu ô tô Nhật Bản cho phân khúc cao cấp trong khoảng thời gian đó. kỹ sư Acura đã thành công trong các sản phẩm của hãng. chiếc xe của họ bắt đầu được phổ biến rất nhanh trên lãnh thổ của Bắc Mỹ. Đồng thời nó đã làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng phân khúc sản xuất ô tô châu Á đã được hình thành trong nhiều năm. Sự thành công của hãng oto Acura khi nó sản xuất chỉ có hai mô hình chính của mình trong suốt 10 năm là Legend và Integra.

 Đó là lý do tại sao Toyota giới thiệu Lexus tiếp theo Infiniti của Nissan. Tuy nhiên, họ đã không thể cạnh tranh với Acura để cho ra chiếc xe thể thao sang trọng mặc dù dây chuyền sản xuất đã không được sử dụng một thời gian dài. Sau đó thực tế này dẫn đến giảm doanh số bán hàng và khủng hoảng. Kỹ sư của hãng lúc đó đã có ý tưởng để đưa ra một cái gì đó mới để đem lại vị trí hàng đầu của mình trên thị trường Mỹ càng sớm càng tốt. Chiếc xe này cũng làm bật ra được một thành công lớn cho công ty. Nó là sự kết hợp hoàn hảo, các tính năng vượt trội và rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thực tế làm cho mô hình này là một lựa chọn tốt hơn cho chiếc xe thể thao khác được cung cấp bởi hãng xe Đức và Ý cũng như Ferrari.

Acura chuyên sản xuất các loại khác nhau. Nó đã chinh phục tất cả các phân khúc của thị trường ô tô cung cấp cho người tiêu dùng không chỉ những chiếc xe thể thao và sang trọng, mà còn với SUV phong cách cũng đang trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới.

Mẫu thiết kế logo Acura






No comments:

Post a Comment