Monday, August 15, 2016

Ý nghĩa mẫu thiết kế logo của hãng ô tô Porsche

Ý nghĩa và Lịch sử

Phần trung tâm của logo mô tả một con ngựa đen hấp tấp. Stuttgart được thành lập năm 950. Trên hình tượng con ngựa, nhóm nghiên cứu của Porsche đã tạo ra một biểu tượng rõ ràng về mối quan hệ được xây dựng. Sở hữu hình dáng bên ngoài của một huy hiệu trên cánh tay của chiếc áo khoác.

Từ những năm 1950, giáo sư Ferdinand Porsche, con trai Ferry và biểu tượng thương hiệu của một nhà sản xuất mà họ muốn cả hai để cống hiến cho thành phố của họ Stuttgart và sở hữu một bản sắc năng động mạnh mẽ.

Các mẫu thiết kế logo mang các yếu tố từ lịch sử lớn của khu vực Württemberg-Baden, gạc cách điệu và màu sắc của quốc gia như màu đỏ và màu đen. Mặc dù chữ đã hơi tỉa và cũng hình dạng của 1 con ngựa, tạo được sự tin tưởng và uy tín cho người hâm mộ Porsche ở Đức và khắp nơi trên thế giới, trong đó là những chiếc xe thể thao trong thiết kế mang tính biểu tượng, không có gì thay đổi trong 50 năm qua.

Logo Mô tả

Mẫu thiết kế logo Porsche bao gồm: sọc và gạc màu đen và màu đỏ là biểu tượng của vùng Baden-Württemberg, Đức, dòng chữ «Porsche» và ngựa chồm lên trên logo nhắc nhở rằng nguồn gốc thương hiệu Stuttgart đã được tạo ra từ một con ngựa ở trang trại 950. Nhà thiết kế mẫu logo này là Franz Xaver Raymshpiss. Logo đã được sử dụng vào năm 1952, khi các thương hiệu đã lan rộng đến thị trường Mỹ. Mẫu logo trước đây chỉ có dòng chữ «Porsche».

Hình dạng của logo Porsche 



Logo của nhà sản xuất tượng trưng cho ngọn Stuttgart, một thị trấn nằm ở phía nam nước Đức được thành lập trên một trang trại stud. Con ngựa Prancing là một trong những yếu tố quan trọng nhất của logo. Ngoài ra, các đường sọc màu đỏ, màu đen và gạc là những thành phần cơ bản của chiếc logo. Các biểu tượng đặc trưng truyền thống mang tính biểu tượng của Württemberg-Baden.

Màu sắc của logo Porsche 

Logo bao gồm màu sắc tiểu bang và gạc cách điệu. Những màu sắc của logo có màu đỏ và đen. Phần trung tâm của logo có một con ngựa đen nhảy chồm lên tượng trưng cho năng lượng, quyền lực và dấu hiệu phân biệt của Stuttgart. 

Logo của Porsche 















No comments:

Post a Comment