Monday, August 1, 2016

Lịch sử và ý nghĩa của logo NISSAN



Logo Nissan:


Nissan Logo Ý nghĩa và Lịch sử

Từ nền tảng của công ty trong năm 1930 Nissan Motor Company sản xuất cả hai Datsun và xe Nissan thương hiệu. Tuy nhiên, theo chính sách của công ty, đó là Datsun đã cung cấp xe cho thị trường xuất khẩu và yêu cầu một biểu tượng dễ nhận biết để quảng cáo cho họ. Một logo đơn giản được giới thiệu là một hình chữ nhật màu xanh với dòng chữ Nissan bằng chữ trắng, nhúng vào trong vòng tròn đỏ, phản ánh mặt trời. Đó là một biểu tượng của Nhật Bản và Nissan xe nhanh chóng được gắn liền với đất nước mặt trời mọc. xe Nissan thương hiệu chủ yếu nhắm vào thị trường xe hơi Nhật Bản và Nissan từ ngữ khiêm tốn là đủ.




Nhà thiết kế của công ty đã thử nghiệm với các phông chữ và màu sắc trong mẫu thiết kế logo này. Trước năm 1984 Datsun đã được ngưng hoạt động và Nissan thừa kế biểu tượng màu xanh và đỏ. Thay đổi nhỏ đã được giới thiệu với các mẫu logo và công ty đã sử dụng biểu tượng hầu như không thay đổi đó đã được hoạt động kể từ năm 1932. Tuy nhiên, các công ty đang tìm kiếm bản sắc mới và một huy hiệu thanh lịch hơn để theo kịp với thời đại.

Logo mới đã được giới thiệu vào năm 1988 là màu xanh đã được thay thế bằng màu xám và vòng tròn màu đỏ bằng vòng quay bạc. Logo Nissan sử dụng font chữ phong cách đã được sử dụng từ năm 1989 đến năm 1990. Quay trở lại hình chữ nhật và hình tròn năm 1990, Nissan sơn logo màu đen và trắng. Các vòng tròn kết hợp với khối ngang. Sau khi nhận tiếp quản của công ty ô tô Pháp Renault vào cuối những năm 1990, Nissan đã đi qua cuộc cải tổ lớn để vượt qua các khó khăn tài chính.




Biểu tượng thiết kế logo mới là một phần của quá trình này là màu bạc sành điệu, hiện đại và logo màu đen bởi các vòng tròn và hình chữ nhật để tăng thêm vẻ sắc nét và thanh lịch. Bản cập nhật mới nhất từ năm 2012 đã cho thấy logo màu Acquire gradient bạc và xám. Kết hợp với khẩu hiệu mới của công ty, "Đổi mới mà kích thích ', biểu tượng phản ánh bản sắc mới của thương hiệu, để nói về truyền thống lâu đời. Hôm nay hãng sản xuất Nissan được công nhận về chất lượng, đổi mới, sang trọng và có vị trí hàng đầu tại nhiều thị trường toàn cầu.






Hình dạng của logo Nissan:


Giống như người tiền nhiệm của nó, mẫu thiết kế logo Nissan biểu tượng hiện có hai hình dạng hình học đơn giản - một hình chữ nhật nằm ngang với dòng chữ Nissan và một vòng tròn chồng chéo nó. Điều này đã làm làm cho thương hiệu của logo Nissan nổi tiếng kể từ sự ra đời của Datsun logo đầu tiên trở lại trong năm 1930.

Màu sắc của Nissan Logo:


Mẫu thiết kế logo Nissan hiện nay được thiết kế theo sắc thái khác nhau của màu bạc và đen để làm nổi bật sự xuất sắc, tinh tế, hiện đại và sáng tạo của thương hiệu. Từ 'Nissan'  bên trong logo làm nổi bật tính năng của font chữ màu trắng.

Các mẫu logo của Nissan



















No comments:

Post a Comment