Wednesday, August 3, 2016

Lịch sử ra đời mẫu thiết kế logo KIA

Ý nghĩa và Lịch sử ra đời:

Kia Motors, thường được gọi là Kia, là nhà sản xuất xe ô tô lớn thứ hai của Hàn Quốc và một trong những thương hiệu xe hơi hàng, bán được hơn ba triệu xe mỗi năm. Tuy nhiên, trong năm 1944 có bước đầu kinh doanh thành công như là một nhà sản xuất phụ tùng xe đạp. Sau đó Kia đi vào sản xuất xe đạp hoàn chỉnh, xe máy Honda được cấp phép và các loại xe Mazda được cấp phép. Những chiếc xe đầu tiên được xây dựng theo thương hiệu Kia ra đời vào năm 1973.

Trong cuối những năm 1980 Kia mở rộng sang thị trường Bắc Mỹ và bắt đầu bán chiếc xe của mình theo tên Ford. Năm 1992, Kia tung ra mô hình riêng của mình tại thị trường Mỹ, bao gồm cả Sephia và Sportage. Năm 1997 Kia đã phá sản nhưng đã thu mua 51% cổ phần công ty Hyundai Motor Company của Hàn Quốc. Kia Motors đã đi vào để làm sống lại và trở thành một trong những nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp.




Là một nhà sản xuất xe đạp, mẫu thiết kế logo Kia đã sử dụng một biểu tượng ba viên kim cương, tương tự như của Mitsubishi Motors, nhưng có chứa một bánh và một viên kim cương nhỏ với tên của công ty bên trong. Logo được thiết kế màu đen. Trong những năm 1960, Kia bắt đầu sản xuất xe được cấp phép, một vòng tròn màu xanh lá cây đã được thông qua như là một biểu tượng.

Trong những năm 1980 một logo mới bao gồm tên Kia màu xanh đã được sử dụng. Những năm 1990 rằng các biểu tượng màu đỏ Kia đều được sử dụng để đưa vào thiết kế này. Tên của công ty, được in bằng chữ đỏ và có tính cách điệu chữ 'A' không có thanh ngang được đặt bên trong một hình elip màu đỏ. Logo này đã trở thành một phần bản sắc của thương hiệu và vẫn được sử dụng cho đến ngày hôm nay với những thay đổi nhỏ.



Đồng thời, Kia sử dụng logo khác nhau ở một số khu vực, bao gồm cả thị trường Hàn Quốc. Nó có một chữ 'K' cách điệu trên nền màu xanh. Thành phần này được nhúng vào trong vòng tròn màu đen mà còn có các từ ngữ Kia Motors được viết trên đó.

Mô tả mẫu Logo: 

Thiết kế logo hiện tại của Kia rất đơn giản, có tên của công ty được đặt trên nền đỏ, nhúng vào hình bầu dục màu bạc. Tuy nhiên, logo KIA có một tính năng đặc biệt làm cho nó đặc biệt dễ nhận biết.
Các màu sắc của phông chữ và nền có thể thay đổi giữa bạc, đỏ, trắng và đen tùy thuộc vào ứng dụng. Tên của công ty có thể được giải mã là "mới nổi ra khỏi châu Á, nếu dịch từ tiếng Hàn.

Hình dạng của logo:

Kia logo được thiết kế là một hình elip ngang vị trí, trong khi các chữ cái tên của công ty được in phông chữ tùy chỉnh, cụ thể cho Kia Motors.

Màu sắc của Kia Logo:

Những màu sắc của công ty KIA Motors là màu đỏ và màu trắng. Tuy nhiên, bảng màu này chỉ áp dụng trong năm 1990. màu trắng được cho là đại diện cho sự tinh khiết, sang trọng và minh bạch đối với các khách hàng, trong khi màu đỏ cho thấy quyết tâm của thương hiệu phát triển nhanh chóng và làm cho một phần khẩu hiệu của công ty "The Power".

Các mẫu logo KIA:























No comments:

Post a Comment