Thursday, September 8, 2016

30 ý tưởng thiết kế logo trong suốt ấn tượng nhất

Một logo ấn tượng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc củng cố và phát huy bản sắc độc đáo của công ty. Một biểu tượng đáng chú ý có nhiều công dụng và lợi ích của nó. Ngoài các tài liệu quan trọng của một tổ chức, một logo có thể được sử dụng trong các trang web, tờ rơi, biểu ngữ, email, tài liệu phát tay và áo sơ mi. Logo phải được sử dụng trên một loạt các thứ như cốc, lịch, áo thun và mũ. Vì lý do này, nên logo của nó luôn được giữ trong suốt. Làm cho nó dễ dàng đặt logo trên vật liệu khác nhau. Khi mọi người có thể nhìn thấy và hiểu mọi yếu tố của logo muốn thể hiện cũng như công việc kinh doanh của một tổ chức.

Một logo có thể là văn bản, hình ảnh hoặc sự kết hợp của cả hai. Tùy theo sở thích cá nhân của bạn và các loại sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn có thể lựa chọn bất kỳ một trong ba loại logo trên theo sở thích của mình. Một biểu tượng bằng hình ảnh có sức ảnh hưởng như là một biểu tượng văn bản. Ví dụ, biểu tượng của công ty như Apple và Coca Cola nhìn rất đơn đơn giản, nhưng cũng rất là ấn tượng. Hoặc bạn có thể chọn kết hợp giữa các biểu tượng với tên của công ty với nhau.

Sự tiến bộ của công nghệ đã cung cấp cho chúng ta rất nhiều rất nhiều công cụ để thiết kế logo trong suốt một cách dễ dàng. Với sự giúp đỡ của các công cụ bạn có thể dễ dàng kết hợp các yếu tố khác nhau như biểu tượng, văn bản, hình ảnh và tạo ra một logo thật hoàn hảo để đại diện cho tổ chức của bạn. Một logo tốt sẽ truyền đạt một bản sắc khác biệt cho công ty của bạn.

Logo là bản sắc của tổ chức, nó phải thật sự là riêng biệt. Một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp họ sẽ sử dụng khả năng sáng tạo của mình để vạch ra một kiệt tác mà trong đó sẽ làm cho công ty của bạn nổi bật giữa nhiều đối thủ và đưa công ty bạn đến đỉnh cao của thành công.

Sau đây là các mẫu thiết kế logo trong suốt bạn có thể tham khảo để thiết kế cho riêng mình:




























No comments:

Post a Comment