Friday, September 9, 2016

30 mẫu thiết kế logo của những chú gấu dễ thương

Bạn có muốn sở hữu cho mình một mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp của 1 con gấu? Trước hết, bạn cần phải có một ý tưởng rõ ràng về thiết kế trước khi bạn bắt tay vào thiết kế logo với ý tưởng này. Một sự hiểu biết rõ ràng về mô hình và bản vẽ. Bạn cũng cần phải có nghiên cứu kỹ các logo của nhiều công ty thiết kế logo để tránh sự lặp lại cho thiết kế của mình hoặc giống với bất kỳ mẫu logo nào khác. Và nếu bạn đang đặc biệt tập trung cho một loại hình cụ thể của doanh nghiệp, bạn cần phải nghiên cứu kỹ tất cả các logo liên quan đến loại hình đó. 

Rất nhiều trang web cung cấp cho bạn những bài học cơ bản và giới thiệu để thiết kế logo, đặc biệt là logo của những chú gấu dễ thương. Một trong số đó là rất sáng tạo và đầy cảm hứng. Nếu bạn có thể lướt qua các trang web này trong một thời gian, bạn sẽ có được một ý tưởng dồi dào về những ý tưởng liên quan đến lĩnh vực này. Khi bạn đi qua các tác phẩm kinh điển của các chuyên gia, cố gắng tìm ra cách họ đã hình thành ý tưởng đó? Bạn cần phải cẩn thận không để sao chép ý tưởng vì nếu sẽ dần dần ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn. Tập trung nghiên cứu các thiết kế logo chuyên nghiệp là một nghệ thuật cần thiết cho sự thành công trong nghề này.

Nếu bạn là một người đam mê, bạn chắc chắn nên nhìn vào các biểu tượng khác nhau của con Gấu được tạo bởi các chuyên gia hoặc công ty thiết kế logo chuyên nghiệp. Các ví dụ sau đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ra các thiết kế sáng tạo của riêng bạn:

Polar Bear 


Polarbear


 Bear King


Pandobear.com


 Nerdy Bear

 

Bearigami


 Solabear Tanning Salon


 Bearbill


Polar Bear


CareerBear


Scribblybear


Frozen Bear


Bearly Awake


Relax Interior


Doctor Panda


 TeddyAir


3BEARS

 

Square Bear


Gravity Bear

Berenys



Polar (bear) Training


BEARNOTE


Peek-A-Boo


Ysbeer


Drunk Driving


LeJoy



Giggling Grizzly


BugaBears


In safe hands


No comments:

Post a Comment