Wednesday, September 7, 2016

30 mẫu thiết kế logo mảnh ghép truyền cảm hứng cho bạn

Chủ đề xây dựng thương hiệu là những gì bạn cần làm để cho khách hàng nhận ra bạn ở bất cứ nơi đâu, nó có thể là một cái gì đó đơn giản hoặc kiệt tác của một nghệ sĩ mà cần phải thực hiện một tác động và phải luôn nổi bật so với tất cả những người khác. Các quyết định về một thiết kế lỗi sẽ là một sai lầm hoặc phá vỡ chính doanh nghiệp của bạn. Nghiên cứu cho thấy những gì người khác đã làm có thể hữu ích, vì vậy đây là một vài các thiết kế logo chuyên nghiệp được thiết kế bởi những công ty thiết kế logo chuyên nghiệp về hình ảnh các mảnh ghép để xây dựng thương hiệu cho riêng bạn. Bài blog này là dành riêng để tìm ra các logo mảnh ghép hấp dẫn nhất được thiết kế bởi các nhà thiết kế tốt nhất trên thế giới.

Toàn bộ ý tưởng của một mảnh ghép là để tìm 1 câu trả lời, vì vậy nếu bạn có một logo đã làm cho khách hàng rằng tỷ lệ cược được chắc chắn khi họ sẽ nhớ nó và doanh nghiệp bạn.
Các thiết kế logo mảnh ghép để tìm kiếm ý tưởng thiết kế mới cho bạn khi bạn bắt đầu công việc thiết kế của riêng bạn. Tôi nghĩ bạn sẽ thích bộ sưu tập của chúng tôi thiết kế logo mảnh ghép tốt nhất mà sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong việc đưa ra các quyết định thiết kế logo mà bạn yêu thích.

Interaction Games

Thiết kế logo ý tưởng từ mảnh ghép Interaction Games

Perplexity Pictures

Thiết kế logo ý tưởng từ mảnh ghép Perplexity Pictures

FaceToSupport


Quzzle


RacoonPuzzle



Picys



Traity


My House


Piece of Mind


Found Customer

Piece of Cake


One Smart Piece


Conundrum

iPuzzle Logo Design


Marcos Migunes



One Leader


Life Puzzle



ReDesign


Puzzle Solutions



Memory Lane Films 


Tom Wise Puzzles



Carlie’s Hero


Novia Psychology

Puzzle Pro


Toy Logo


PieceJointe














No comments:

Post a Comment