Tuesday, September 27, 2016

20 mẫu thiết kế logo sáng tạo từ cảnh quan thiên nhiên

Làm thế nào để có một thiết kế logo chuyên nghiệp và rực rỡ với ý tưởng từ cảnh quan thiên nhiên. Điều đầu tiên mà bạn cần làm là phát triển một cái nhìn sâu vào các khía cạnh khác nhau của logo liên quan đến chủ đề cảnh quan thiên nhiên. Bạn cũng nên truy cập vào biểu tượng của các công ty có thương hiệu hiện nay. Và nếu bạn đang tìm kiếm một loại hình cụ thể của thị trường, bạn nên nghiên cứu kỹ tất cả các logo liên quan đến ngành công nghiệp đó. Một điểm quan trọng để thành công trong ngành công nghiệp thiết kế của bạn là theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế đang diễn ra.

Có rất nhiều điểm cần lưu ý khi nói đến thiết kế một logo cảnh quan. Bạn cần phải mở rộng sự sáng tạo của mình và cảm nhận nó để có được những ý tưởng tốt hơn. Một tác phẩm cũng có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để hoàn thành, nhưng ý tưởng sẽ có được trong vài phút hoặc thậm chí vài giây. 

Sau đây là 20 mẫu thiết kế logo sáng tạo rất đơn giản và sáng tạo mà chúng tôi sưu tầm được từ nhiều công ty thiết kế logo khác nhau trên toàn thế giới:

Squareyard

Mẫu thiết kế logo thương hiệu Squareyard

Paessagio Toscano


LAT60 Geospatial Solutions


Andrew


Realm Africa


Céu na Terra


Alex Garden


Terra Verde


inKavkaz


The View Point Inn


Turio


Tanap


Ruscovery


Geograficzni.pl


Pampo


Cesky Krumlov


Alia


Sunrise


Rocky Mountain Medical


No comments:

Post a Comment