Monday, September 5, 2016

30 thiết kế logo được lấy cảm hứng từ những chú vịt dễ thương

Bài viết hôm nay sẽ dành riêng cho bạn một hạng mục của thiết kế logo, nơi một con vật được biết đến với len và lông mịn, vâng đó là hình ảnh của một con cừu.
Một thiết kế logo chuyên nghiệp, độc đáo sẽ là bước chân mạnh mẽ hơn trong thị trường kinh doanh và sẽ cung cấp cho bạn một sự công nhận rõ rệt đối với đối thủ cạnh tranh . Hãy tưởng tượng ra mình sẽ mua một cái gì đó và trong thị trường đó điều gì mà bạn tìm kiếm trong sản phẩm của nó. Và đó là lý do tại sao nó lại cần thiết để có một biểu tượng duy nhất cho công ty của bạn để nói lên triển vọng mà bạn mong muốn và đây là cách người ta có thể tồn tại trong thế giới cạnh tranh.
Dưới đây là một số mẫu thiết kế logo với hình ảnh con cừu tốt nhất được thu thập từ các nhà thiết kế đồ họa khác nhau trên toàn cầu để châm ngòi cho óc sáng tạo của bạn và giúp bạn trong việc thiết kế một cái gì đó tốt nhất mà bạn luôn luôn mong muốn có được. Loại logo này chủ yếu được sử dụng bởi ngành công nghiệp quần áo hoặc ngành công nghiệp may mặc vì lông cừu cũng được sử dụng bởi các doanh nghiệp liên quan đến trẻ em. Cuộn xuống và thưởng thức bộ sưu tập sau đây.

Sheepington


Baby Kate

Mẫu thiết kế logo cừu Baby Kate

Wooly


Sheepy Me


Blue Sheep Books



Pierre Da Lamby


Agnellino Rosa


OvejaBeja



Geek Sheep



Social Herd



Za Geex



Software



The Sheepskin Company



Strikket Verden



Blog Blog Black Sheep



Dreamtime



Pirzola Meat Restaurant



Rainbow Ranch Miniatures


Insomnia Entertainment



Logo Making



Drinking Animal


Night Food



Blue Sheep Books



Insomnia Lab



Lamb Home Repairing



Beerka Pub


Sheep Dealz


























No comments:

Post a Comment