Friday, September 16, 2016

30 mẫu thiết kế logo tuyệt đẹp từ con vẹt

Bài viết này chúng tôi tập trung vào các mẫu thiết kế logo động vật đặc biệt sử dụng hình ảnh con vẹt như một đối tượng chính trong thiết kế. Con Vẹt có khả năng nói chuyện và hiểu được ngôn ngữ của con người. Điều này có thể được thực hiện chỉ sau khi có sự huấn luyện từ con người. Con Vẹt cũng là loài vật duy nhất có sự kết hợp đa màu sắc làm cho nó đẹp hơn các loài chim khác.

Do khả năng nói chuyện của mình, con Vẹt được sử dụng trong một số thiết kế logo chuyên nghiệp có thể trở thành một biểu tượng cho các tổ chức kinh doanh về giảng dạy ngôn ngữ... Bởi vì tính độc đáo của nó là màu sắc đa dạng, logo về loài động vật này thường được sử dụng bởi các công ty kinh doanh về màu sắc và sơn.

Con vẹt được xem như một biểu tượng có thể được sử dụng trong thiết kế, trang vẽ... nó có thể được sử dụng tùy vào cảm hứng sáng tạo của một nhà thiết kế. Sử dụng con vật này mà không cần mô tả hoặc phụ đề để đại diện cho mục tiêu hoạt động của một công ty với một dịch vụ chuyên nghiệp.

Dưới đây là danh sách một số mẫu thiết kế logo từ hình ảnh con vẹt sáng tạo và độc đáo nhất mà chúng tôi thu thập từ nhiều nguồn khác nhau để thuận tiện cho bạn tham khảo

Feathers & Fur

Mẫu thiết kế logo Vẹt Feathers & Fur

Cape Otway Ocean Lodge


Performer Stuff


PerotBlu


Paradocks


Parrotik


Language School Logo


Icon for Pericos


Perna De Pau


Papagaj


Go Parrot


Parrot


Parrot



Paroo


Treats 4 Beaks


Big Bend Bird Club, Inc.


Ararauna


ParrotForum.net


Parrots


One Bright Bird


Emal Khan


Red Parrot Karaoke


Parrot


Shawak


Inkbird


No comments:

Post a Comment